Dưỡng dáng

4 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng sẽ không quá khó khăn nếu bạn thực hiện đúng cách và thường xuyên 4 bài tập đơn giản sau đây.

Cách giảm mỡ bụng luôn là đề tài nóng hổi của chị em, nhất là chị em văn phòng.
Để có vòng 2 gọn gàng, có người sáng nào cũng chạy bộ, có chị tập gym, có người lại lắc vòng... Vấn đề là khi vận động nhiều, nhưng là vận động cả cơ thể - bạn cũng có thể giảm mỡ bụng nhưng phải tập luyện nhiều trong thời gian lâu. Thay vào đó, khi tập trung tập các bài tập chuyên vào cơ bụng thôi, bạn sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả hơn và nhanh hơn.
4 bài tập sau đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vòng eo thon để tự tin diện đồ và hạnh phúc ngắm mình trong gương!

Bài tập giảm mỡ bụng 1

 
 

Hãy chăm chỉ thực hiện để giảm mỡ bụng nhanh chóng!
 
* Cách tập:
-    Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời
-    Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi
-    Từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2
* Hiệu quả:
Bên cạnh hiệu quả giảm mỡ bụng, bài tập còn có tác dụng làm thon gọn, săn chắc vùng cánh tay.


Bài tập giảm mỡ bụng 2

 
 

Động tác khá hiệu quả trong giảm mỡ bụng!

* Cách tập:
-    Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay bành ra hai bên
-    Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu
-    Hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ


Bài tập giảm mỡ bụng 3

 

Kiên trì thực hiện – càng nhiều càng tốt để giảm mỡ bụng nhanh!
 
*Cách tập:
-    Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc 125 độ
-    Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm béo tốt nhất.


Bài tập giảm mỡ bụng 4


 
 

Kiên trì thực hiện – càng lâu càng tốt để giảm mỡ bụng hiệu quả !

* Cách tập:
-    Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.
-    Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên
* Hiệu quả:
Bên cạnh tác động giảm mỡ bụng, bài tập còn giúp bắp chân trở nên thon gọn, đặc biệt là giúp chị em văn phòng phòng tránh bệnh đau lưng.

Lưu ý để các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả:
Các bài tập có thể khó với những chị em hầu như không vận động hay thể dục thường xuyên. Trong trường hợp này, các bạn chỉ cần cố gắng tập quen trong vài ngày hoặc tuần đầu tiên, tuần thứ hai sẽ không còn vấn đề gì nữa ngoài việc tăng số lần thực hiện.
Tần suất tập:
-    Mỗi phiên tập cứ lần lượt tập từ bài tập 1 đến 4.  
-    Các bạn có thể thực hiện 5 - 10 lần trong các lần đầu, sau đó tăng dần lên 20 - 30 lần cho mỗi bài tập.
Tùy vào thời gian, khả năng và độ lớn vòng bụng của mình, theo đó bạn gia giảm số lần thực hiện và số phiên tập mỗi ngày.
Với người dễ giảm mỡ, chỉ cần bạn tập ngày 3 phiên, trong 3 ngày là đã thấy giảm mỡ bụng rồi.

Chúc các bạn sớm có vòng 2 gọn gàng, săn chắc, quyến rũ!


 

Bài viết tương tự